Tin mới
Loading...
Sunday, July 27, 2014

Thiết kế nội thất đen trắng ấn tượng với điểm nhấn màu neon

Thiết kế nội thất trắng đen là 2 màu sắc cơ bản được khách hàng chuộng nhất. Tuy nhiên thường đối với nhà ở thì tông màu sáng như trắng được sử dụng nhiều hơn lấy tông chủ đạo là màu đen như căn nhà sau đây.
Là hai màu đối lập trong bảng màu, thế nhưng khi kết hợp với nhau, đen và trắng sẽ tạo nên một không gian ấn tượng, đầy thanh lịch và cá tính cho ngôi nhà của bạn. Không gian sống với hai màu đen – trắng thường dành cho những chủ nhân có cá tính mạnh mẽ. Màu trắng giúp căn phòng thanh thoát, sáng sủa và màu đen là điểm nhấn đầy thu hút trên phông nền tinh khôi ấy. Một phòng khách có thiết kế nội thất là sự hòa quyện giữa đen và trắng luôn làm say lòng bất cứ vị khách nào và nó không bao giờ giảm đi sự quyến rũ theo thời gian. Ở trong căn nhà này nội thất được thiết kế màu đen nên tường nhà và sàn nhà phải là màu sáng để làm nổi bật căn nhà với 2 màu tương phản này. Tuy nhiên thiết kế nội thất đen trắng ấn tượng với điểm nhấn neon, mang lại điểm sáng và sự vui nhộn bắt mắt nơi căn hộ này.
Không chỉ màu sắc trong căn hộ được chuyển gam rất hợp lý thì một điều đặc biệt trong căn hộ này là những món đồ nội thất mang dáng dáp hình học sáng tạo quyến rũ. Đó có thể nói là một sự khác biệt đối với những căn hộ khác mà nhà thiết kế muốn tạo ra.




Khi bước chân vào căn hộ chắc hẳn bạn không khỏi ồ lên với hình mèo chuột ngộ nghĩnh trên tường được dán bằng decal, thêm vào đó chiếc móc treo đồ và ghế màu xanh neon cũng trở thành điểm nhấn giúp không gian đón khách này trở nên vui vẻ và thu hút ánh nhìn.


Những không gian trong nhà đều là không gian mở, phòng khách nối liền với bếp và bàn ghế ăn. Bức tường chính diện của phòng khách là một bức phác thảo thành phố mang đến nơi đây sự hiện đại, phong cách. Hầu hết nội thất sử dụng trong không gian này đều là màu đen, tuy nhiên những chậu cây cảnh và các món đồ nhấn nhá gam neon đã khiến căn phòng bừng sáng.



Đặt chậu cây xanh trong nhà cùng với đồ trang trí màu vàng chanh neon ở trên bàn ăn mang lại phòng ăn ấn tượng.

Khu bếp ăn được thiết kế nhỏ gọn và chuyển từ màu xám qua đen rất bắt mắt



Phòng ngủ đơn giản với gam màu ghi ở nhiều cấp độ màu. Một phần của bức tường phòng ngủ được trang trí với hoạ tiết 3D hình khối ấn tượng.



Phòng tắm có nền tối màu còn những thiết bị vệ sinh như bồn rửa, toa lét thì có màu trắng nổi bật. Các đường nét trong phòng tắm đều rất đơn giản nhưng không thô cứng mà lại rất hút mắt nhờ sự hiện đại.




Nếu bạn thực sự bị hai màu đen – trắng chinh phục và muốn đem chúng vào căn hộ của mình, hãy lên ý tưởng và hiện thực nó. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bị thất vọng bởi những gì mà hai gam màu này mang lại đâu nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top