Tin mới
Loading...
Friday, August 1, 2014

Thiết kế nhà hàng với tre và đá chẻ ấn tượng độc đáo

Các nhà hàng hiện nay được thiết kế theo lối hiện đại với nhiều phong cách khác nhau tùy theo mục đích của gia chủ. Tuy nhiên thiết kế nhà hàng với tre và đá chẻ ấn tượng độc đáo thì chỉ có ở Sơn La.
Nhà hàng này được thiết kế và xây dựng trên diện tích 14.000m2 bằng những vật liệu hết sức đơn giản và truyền thống của Việt Nam đó là tre luồng và đá chẻ với chi phí cực kỳ tiết kiệm.
Công trình thiết kế nội thất nhà hàng Sơn La Complex do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Công trình gồm 8 hạng mục với thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn và những hạng mục liên quan đến ẩm thực nghỉ dưỡng.




Đá chẻ cắt thành lớp mỏng không đồng màu và đồng cỡ, thông thường được người dân xếp chồng lên nhau một cách khéo léo để làm tường rào hoặc tiểu cảnh. Luồng đá chẻ cũng là vật liệu quen thuộc mà người dân Sơn La thường sử dụng để xây nhà ở.

Một mặt của Son La Complex được trang trí bởi hàng đào phai, vốn là loài cây nổi tiếng tại Sơn La, và một hồ nước nhân tạo nhằm tạo cảm giác mát mẻ trong một không gian bằng đá. Mang lại một không gian trong thiết kế nội thất nhà hàng thật hoàn hảo, ấn tượng.



 
Lối dẫn khách đi vào nhà hàng được làm bằng bậc thang đá, bên dưới là hồ nước lớn rất ấn tượng


Toàn bộ phần mái của công trình được lắp ráp từ hàng ngàn cây tre luồng và không sử dụng chất liệu kim loại để khớp mối nối.


Trần cao thoáng và cách lấy sáng từ những ô hứng sáng độc đáo mang lại không gian choáng ngợp cho công trình.



Với khí hậu thời tiết lạnh ở miền Bắc thì nội thất màu vàng kết hợp với hệ thống đèn chùm tỏa sáng mang đến hơi ấm cho nhà hàng. Quả là một sự kết hợp khá hoàn hảo trong thiết kế nội thất nhà hàng này.
Nguồn: nội thất Triệu Gia (theo internet)
Link nguồn bài viết: http://noithattrieugia.vn/thiet-ke-nha-hang/thiet-ke-nha-hang-an-tuong-doc-dao-voi-tre-va-da-che-676.html

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: nội thất phòng tắm cao cấp
    ( Xem tai day): nội thất phòng tắm cao cấp
    ( xem tai day ): noi that phong tam cao cap

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top