Tin mới
Loading...
Saturday, June 28, 2014

Thiết kế nội thất nhà ở hòa quyện với thiên nhiên

Từ xưa cho đến nay con người đã yêu thích thiên nhiên và điều đó đã được con người cụ thể hóa vào không gian sống của mình. Thiết kế nội thất nhà ở hòa quyện với thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác  bình yên, thoải mái và sự gần gũi.

     Tính thập toàn thập mỹ là cái đích hướng tới của mỗi gia chủ trong thiết kế nội thất nhà ở, khi đưa thiên nhiên vào thiết kế nội thất nhà cần phải có sự kết hợp và tính sáng tạo đễ mỗi không gian sống trở nên gần gũi hơn. Có nhiều cách để làm không gian sinh sống của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể sử dụng vật liệu nội thất mang đặc trưng từ thiên nhiên hoặc trong bố cục thiết kế nội thất nhà có sự hòa hợp với các yếu tố mang dáng dấp thiên nhiên. Nếu bạn là một chủ nhà yêu thích thiên nhiên và mong muốn ngôi nhà của mình gần gũi với thiên nhiên thì những gợi ý nhỏ sau đây có thể phần nào giúp ích cho bạn.

 Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

1.Sử dụng vật liệu gỗ.
     Có thể nói khi nhắc tới nội thất gỗ là người ta nghĩ ngay tới sự gần gũi tự nhiên, gỗ là vật liệu mang nét đặc trưng thiên nhiên. Thiết kế nội thất phòng khách với sàn nhà lát gỗ kết hợp với những mảng tường gỗ sáng mịn sẽ đem không gian nội thất nhà bạn trở nên gần gũi và không kém phần sang trọng.

 
Vật liệu gỗ mang lại sự gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại

     Bạn có thể sử dụng nội thất gỗ trong bất kỳ không gian nào không riêng phòng khách, có thể nói nội thất gỗ mang vẻ đẹp thanh lịch, không kiêu sa nhưng đủ làm con người ta ấn tượng.

2. Đặt cây xanh vào nhà
    Một chậu cây xanh nhỏ ở gian phòng khách sẽ phần nào làm căn phòng thêm sinh động và làm cho bầu không khí được tự nhiên hơn. Bạn có thể đặt chậu câu xanh nhỏ gần góc cửa, cây xanh và ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn cảm giác như đang được hòa cùng với thiên nhiên, làm căn phòng sống động và bớt ngọt ngạt hơn.

 Cây xanh tạo ra một bầu không khí trong lành trong căn phòng

3. Thêm hoa vào không gian sống
     Hoa là một kiệt tác mà tạo hóa sinh ra để trang trí và tô điểm cho cuộc sống con người. Còn gì tuyệt vời hơn với một không gian sống với những cánh hoa sẽ làm con người ta say đắm. Bạn có thẻ đặt một lọ hoa ở trên bàn phòng khách hay ở chiếc bàn ăn của gia đình mình, với màu sắc tươi thắm và mùi hương thơm ngát nó sẽ đem sự gần gũi, ngọt ngào và sức hút cho căn phòng.

 Thêm một ít hoa tạo ra sự mới mẽ và cuốn hút căn phòng hơn

4. Thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên.
     Trong thiết kế nhà ở hiện nay, lấy ánh sáng tự nhiên đang được nhiều gia đình quan tâm. Sự hòa hợp nội thất với thiên nhiên có lẽ ánh sáng là yếu tố dễ dàng nhìn thấy và thực hiện nhất với chi phí không tốn kém lắm. Bạn có thể thiết kế kiến trúc nhà ở lấy ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa hay thông gió, hay những chiếc giếng trời… Những ánh nắng tự nhiên sẽ mang sức sống cho mỗi không gian sống và quan trọng hơn nó giúp chúng ta cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

 Ánh sáng tạo ra nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà


Nguồn: Noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top