Tin mới
Loading...
Wednesday, June 18, 2014

Sắc vàng cho biệt thự thêm lung linh

Nội thất biệt thự phòng khách khá ấn tượng với bộ ghế sofa thiết kế theo hình chữ C, làm cho không gian nhà khá ấm cúng, thân thiện, màu vàng phối với gối ôm màu xanh và tivi màu đen làm cho căn phòng khá riêng, gia chủ chọn màu rất khéo léo, để 1 phần cửa kính cho ánh sáng lọt vào là cho ngôi nhà không quá chói và nóng, sử dung đèn trần nhỏ là thích hợp nhất.


Theo quan niệm phương Tây, màu vàng thể hiện sự may mắn, sức trẻ đem lại cho gia chủ sức khỏe và hạnh phúc vậy thì chúng ta nên tận dụng hết lợi thế này để đem vào thiết kế nội thất biệt thự sắc vàng ấn tượng lung linh này nhé. Màu vàng là tông màu nóng nên sử dụng lượng màu vừa đủ và phối với các màu mát khác để căn phòng không trở nên quá nóng.


Bộ ghế sofa vàng này khá nổi, và ấn tượng kèm theo là thảm lót sàn cũng tông màu vàng đen, làm cho căn phòng trở nên sặc sỡ thích hợp cho những ai có cá tính mạnh, hoạt động sôi nổi. Nếu chọn mẫu này để thiết kế nội thất biệt thự thì nên chọn không gian riêng, không thích hợp cho phòng khách và phòng ngủ.



Với hệ thống cầu thang tuột bằng inox là điểm nhấn cho căn phòng màu vàng này, làm cho căn phòng trở nên ấn tượng và đặc biệt, một ý nghĩ thiết kế nội thất khá tuyệt, phá cách, đây cũng là một điều rất hay mà gia chủ muốn thể hiện với bạn bè khi đến thăm quan.



Nội thất biệt thự dành cho trẻ em này cũng là một mẫu sử dụng ga màu nóng khá nhiều như: vàng, cam, đỏ... tuy sử dụng toàn màu nỗi và nóng nhưng hòa lẫn phối với nhau rất hợp làm cho không gian nội thất thật tuyệt vời, rất phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ là thích màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn là chiếc xích đu hình quả trứng, làm cho căn phòng trở nên rất tuyệt vời, có thể vừa làm chỗ ngủ vừa làm cho chỗ cho bé vui chơi. Thích hợp dành cho bé gái.


Nội thất biệt thự phòng ngủ này dành cho những bé nam, với 4 điểm vàng nhấn là ga chăn giường, thảm lót sàn hình tròn, 1 bức tường sau tủ đựng đồ, kệ đựng sách, hòa lẫn màu vàng với màu gỗ làm cho căn phòng trở nên xinh xắn hơn, hòa lẫn với các màu sắc của nội thất như màu trắng và một chút màu đỏ, tất cả làm cho căn phòng trở hoàn hảo, và rộng thích hợp cho các bé trai năng động thích vui chơi với bạn bè trong phòng.


Phòng ngủ này dùng để thiết kế nội thât biệt thự với diện tích vừa, dành cho các thanh niên tầm khoảng 20 đến 40, với ga màu trẻ chung là màu vàng hòa lẫn với mẫu giường hiện đại, với đèn trần kiểu tất cả hòa với nhau làm căn phòng trở nên giản dị, hiện đại, sang trọng thích hợp với xu hướng chọn nội thất biệt thự hiện đại. 

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top