Tin mới
Loading...
Wednesday, June 18, 2014

Những mẫu nội thất phòng ngủ xa hoa nhất thế giới

Đối với giới thượng lưu thì việc trang trí nội thất nhà, thiết kế nội thất phòng ngủ đặc biệt rất được quan tâm. Cùng ngắm những mẫu nội thất phòng ngủ xa hoa nhất thế giới để phần nào hiểu được cuộc sống thượng lưu của giới nhà giàu.
Sau đây là 8 địa điểm dinh thự, khách sạn có nội thất phòng ngủ xa hoa nổi tiếng bậc nhất thế giới.
1. Dinh thự Samuel Novarro
Những tín đồ đam mê kiến trúc ắt hẳn không xa lạ với một trong những phòng ngủ được thiết kế bởi con trai của Frank Lloyd Wright - nhà thiết kế nổi danh người Mỹ. Những nhân vật từng qua đêm tại đây: Diane Keaton, Leonard Bernstein, Christina Ricci. Giá cho một đêm ngủ tại dinh thự này là 4 triệu USD.



2. Kirby Hill

Phòng ngủ thuộc dinh thự cổ xưa này đã có từ thời tác phẩm "Gatsby vĩ đại" được chắp bút. Ở đây đã chứng kiến nhiều bữa tiệc xa hoa bậc nhất của những nhân vật có vị thế trong xã hội những năm hoan lạc của thế kỉ 20, nước Mỹ. Giá của phòng ngủ này lên đến 9.995.000 USD.



3. Số 182, vịnh Bal:

Chiếc giường ngủ da cá sấu giá 80000 USD và chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên trên vịnh Biscayne, thành phố Miami. Nơi căn phòng bạn đang chiêm ngưỡng, chỉ tính riêng nội thất đã trị giá 1 triệu USD. Trong khi toàn bộ căn nhà có giá 17.5 triệu USD.



4. Dinh thự Versace
Phòng ngủ này thuộc cung điện Gianni Versace - nơi Madonna từng qua đêm khi du ngoạn bãi biển Miami. Sau cái chết của kiến trúc sư năm 1997, dinh thự này đã đổi chủ nhiều lần và hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Jordache.



5. Phòng ngủ trên núi

Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt, tọa lạc trên núi Rocky tổng diện tích hơn 18000 bộ vuông nhìn ra khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. "Thiên đường" có giá lên đến 65 triệu USD.



6. Dinh thự Nirvana
Phòng ngủ này nằm trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà với thác nước nhân tạo và khung cảnh nhìn xuống vịnh San Francisco, thuộc sở hữu của nhà thiết kế lừng danh Angela Danadjiev. Tổng trị giá căn nhà là 11.8 triệu USD



7. Cung điện Hồng

Dinh thự tại Pacific Heights từ lâu đã là trung tâm tiệc tùng xa hoa bậc nhất. Không phải ai cũng được một lần đặt chân vào phòng ngủ của dinh thự này. Giá của căn phòng hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên: 24.8 triệu USD.



8. Khách sạn Fairmnot
Phòng khách sang trọng bậc nhất này tại khách sạn Fairmnont chỉ chuyên phục vụ những người nổi tiếng và tầng lớp hoàng gia. Có tin đồn tổng thống John F. Kennedy và nữ minh tinh Marilyn Monroe đã từng nghỉ chân tại đây những năm 1960. Giá một đêm tại căn phòng này lên đến 15000 USD.



Nguồn: Nội thất Triệu Gia theo tin mới

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top