Tin mới
Loading...
Thursday, June 19, 2014

Lột xác nội thất chung cư giá rẻ thành cao cấp

Căn phòng gồm có: một phòng khách, một phòng bếp, 3 phòng ngủ có diện tích gần bằng nhau. Đây là nội thất chung cư giá rẻ của một gia đình ở Hà Nội tình trạng chung cư này đang gặp phải đó là thiếu ánh sáng và khả năng thông gió kém. Gia đình mong muốn thiết kế nội thất chung cư sao cho môi trường sống thoải mái và hiện đại hơn.


Nhiều gia đình có thu nhập trung bình đã sở hữu một căn hộ chung cư giá rẻ để an cư lập nghiệp. Họ đã lột xác biến nội thất chung cư giá rẻ thành chung cư mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.






Nhờ nhóm thiết kế nội thất của chúng tôi, họ đã làm cho cuộc sống gia đình ba thế hệ này gồm ông bà, vợ chồng trẻ, và con gái trở nên hạnh phúc và tràn đầy sinh khí sống.


Nội thất chung cư phòng khách đã được lột xác, đập vỡ tường ngăn cách hai phòng ngủ để tạo không gian rộng hơn và thoải mái hơn gồm một phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, lấy ánh sáng thiên nhiên từ ban công, khắc phục được tình trạng thiếu ánh sáng và thông gió kém. Tạo luồng không khí mới cho ngôi nhà.


Về thiết kế nội thất phòng bếp được cải tạo thành phòng ngủ, tường được xây nhỏ lại để tăng diện tích cho căn phòng và thấp hơn 40 cm để có luồng không khí từ bên ngoài vào. Tạo cho không khí trong thoáng hơn không bị ngột ngạt. Bố trí bàn thờ hợp lý.


Nội thất trong phòng chung cư được lựa chọn phù hợp với gia chủ vừa đơn giản vừa tiện dụng, để tăng ánh sáng thì tường nhà được sơn màu trắng và ván sàn cũng được lựa chọn màu sáng. Cùng với gạch trang trí tiết kiệm cho gia chủ khỏi phải mua thêm các vật trang trí khác. Tạo cho phong cách của ngôi nhà chở nên vừa hiện đại vừa cổ điển.


Nội thất chung cư giá rẻ tại Hà Nội đã làm tiền đề cho nhóm thiết kế tại Việt Nam có nhiều xu hướng phát triển, sau này sẽ làm cho cuộc sống của những người dân ở chung cư giá rẻ sẽ chở nên đầy sức sống.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top