Tin mới
Loading...
Thursday, September 25, 2014

Những kiến thức cần có trước khi mua cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp với đặc điểm nhẹ, mẫu mã đẹp, kiểu dáng phong phú hiện đang dần chiếm được sự tin dùng của các gia chủ. Những chia sẽ dưới đây có thể giúp quý gia chủ trang bị thêm kiến thức trong việc lựa chọn mẫu cửa gỗ công nghiệp chất lượng.

- Đa dạng thị trường cửa gỗ

    Với nhu cầu ưa chuộng vật liệu gỗ ngày càng cao của mỗi gia đình, những mẫu cửa gỗ công nghiệp cũng vì thế mà phong phú nhiều chủng loại, từ dày, mỏng khác nhau. Sự đa dạng dễ thấy là sự phong phú về hoa văn các đường vân, hoa văn,… được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới và phổ biến nhất là cửa gỗ công nghiệp được nhập từ Malaysia, Thái Lan và Đức.
nhung kien thuc can co truoc khi mua cua go cong nghiep

    Đi khảo sát một vài cửa hàng thiết kế nội thất, trang trí nội thất, chúng tôi được các nhân viên tư vấn cho rất nhiều loại gỗ và sản phẩm nào cũng có điểm tốt như được xử lý chất chống mối mọt, được ngâm vào chất bảo quản giảm độ công vênh,…Tuy nhiên nếu bạn không có đủ kiến thức về cửa gỗ công nghiệp thì có thể dễ bị mua đúng hàng dỏm, kém chất lượng.

     Hiện có rất nhiều nguồn nơi cung cấp gỗ công nghiệp để làm vật liệu chế tác ra cửa gỗ công nghiệp và chúng được phân loại theo từng nguồn gốc xuất xứ. Có thể kể tên một số thương hiệu chuyên cung cấp ván gỗ cao cấp nổi tiếng như Đức – Kronotex; sàn gỗ từ Malaysia – Inovar, Robina, Janmi, Masfloor, Maika, Ruby; sàn gỗ Thái Lan: Vanatur, Thaixin,.. và một số nhà cung cấp cửa gỗ Việt Nam.

- Cách nhận biết cửa gỗ công nghiệp tốt

     Có rất nhiều nhà cung cấp cửa gỗ nhưng quý khách hàng không biết rõ nguồn góc, xuất xứ từ những sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cũng như các loại giấy tờ chứng thực, bảo hành,… Tất cả những loại gỗ của các công ty uy tính, chính hãng đều có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, dấu mọc đỏ của các cơ quan kiểm định ở phía sau ván gỗ.

     Một điều mà quý khách cần biết nữa đó là hiện nay với sự xâm nhập của hàng nội thất cửa gỗ Trung Quốc với chất lượng kém mà nếu quý khách hàng không được trang bị rõ kiến thức về cửa gỗ công nghiệp thì dễ bị người bán qua mặt. Không những vậy với những cửa hàng nội thất làm ăn gian dối, khi tư vấn khách hàng nói hàng mình có nguồn gốc từ Malaysia, Thái Lan nhưng thực chất chỉ là hàng trung quốc mà dán tem mác nước khác. Chính vì vậy khi gia chủ lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho mình nên tìm hiểu nhiều thông tin về cửa gỗ công nghiệp cũng như những nơi cung cấp cửa gỗ công nghiệp uy tính, chất lượng.

nhung kien thuc can co truoc khi mua cua go cong nghiep

     Khi lựa chọn mua mặt hàng nội thất gỗ công nghiệp nào đó nói chung và cửa gỗ công nghiệp nói riêng thì quý khách cần trang bị kỹ lưỡng những kiến thức về gỗ cần có. Để có thể mua hàng đúng chất lượng đồng tiền mình bỏ ra, tránh mua hớ, tiền mất mà chất lượng lại dỏm.

Nguồn: nội thất Triệu Gia
tiếp
Bài viết mới.
Older Post

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top