Tin mới
Loading...
Saturday, July 5, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất cho nhà dưới 38m2 bị khuyết

Để bố trí nội thất hợp lý cho nhà bị khuyết, thì phần nhà bị khuyết này thường được thiết kế để làm bãi đậu xe hoặc sân phơi đồ
Bài viết này tư vấn thiết kế một căn nhà có diện tích dưới 38m2 gồm 1 tầng và 1 gác lửng có chiều dài bằng 1/2 chiều dài nhà, được bố trí ngăn nắp gọn gàng và nội thất căn nhà phải tiện nghi như tủ lạnh, máy giặt, tủ bếp, bàn ăn, phòng khách... Và căn nhà này nằm ngay ngã ba nên bị khuyết 1 góc



Mặt bằng tầng trệt



Mặt bằng tầng lửng
Mảnh đất của bạn có diện tích dưới 38m², mặc dù nhà bị khuyết một góc nhỏ do nằm ở góc ngã 3 nhưng lại có lợi thế là có hai mặt tiền tạo điều kiện cho không gian sinh hoạt thoáng mát và đầy đủ ánh sáng, bởi vậy không khó để bố trí nội thất tiện nghi và thoải mái cho căn nhà.

Một phần diện tích phía trước nhà sẽ được sử dụng làm sân để xe, kèm theo đó là sân phơi cùng với tiểu cảnh tạo không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Bên trong là phòng khách kết hợp với phòng bếp và phòng ăn được bố trí liên thông giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Liền kề với bếp là phòng vệ sinh và kho chứa đồ. Cầu thang được bố trí gọn gàng cùng phía với cửa ra vào. Tivi phòng khách treo ở cầu thang giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian sinh hoạt chung thoải mái hơn.

Phòng ngủ được thiết kế ở gác lửng. Phòng ngủ được bài trí với  những món đồ nội thất cơ bản như giường ngủ lớn, tủ quần áo, tủ tivi và bàn làm việc được bố trí gần cửa sổ. Không gian phía trên của gác lửng được lấy sáng tuyệt đối bởi vách kính chạy dọc suốt hai mặt tiền của ngôi nhà.
Một số hình ảnh minh họa cho nội thất cho nhà dưới 38m2 bị khuyết:

Ghế sofa màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng không gian nội thất phòng khách của bạn.

Bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh kết hợp với tủ bếp đa năng giúp nội thất nhà bạn tiết kiệm diện tích

giường ngủ bọc da màu kem sữa mang lại không gian phòng ngủ ấm cúng
Bạn có thể xem thêm bài viết về thiết kế nội thất căn hộ 16m2 tiện nghi thông minh để có nhiều giải pháp trong thiết kế nội thất nhà nhỏ nhé. Chúc bạn có một ngôi nhà đẹp như ý nhé.

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: nội thất phòng tắm cao cấp
    ( Xem tai day): nội thất phòng tắm cao cấp
    ( xem tai day ): noi that phong tam cao cap

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top