Tin mới
Loading...
Monday, July 7, 2014

Sắp xếp thiết kế nội thất phòng khách thêm tài lộc

Cần hội đủ cả 5 yếu tố phong thủy chỉ khác nhau về tỉ lệ. Phong thủy tốt trong nội thất phòng khách là tạo nên được các dòng chảy năng lượng rõ ràng, không bị cản trở.

Phong thủy tốt nhất trong thiết kế nội thất phòng khách chính là tạo ra nguồn năng lượng nuôi dưỡng, hỗ trợ và làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Trên hết, chính bạn là người hiểu điều gì làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc, ấm áp khi sống trong ngôi nhà của mình.

Việc nội thất phòng khách luôn sạch sẽ, không lộn xộn, chất lượng không khí và ánh sáng tốt là các yếu tố phong thủy tốt cơ bản tối thiếu cho bất kỳ không gian phòng khách nào. Một cách sắp xếp khoa học là điều cần có đối với phong thủy trong phòng khách, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, nếu không, bạn sẽ thấy mình phải dành rất nhiều thời gian để dọn dẹp.

Cần hội đủ cả 5 yếu tố phong thủy chỉ khác nhau về tỉ lệ. Phong thủy tốt trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là tạo nên được các dòng chảy năng lượng rõ ràng, không bị cản trở. Đồng thời tạo ra các vùng ấm áp, thoải mái, năng lượng xã hội và trung tâm. Bạn thử đứng ở cửa ra vào của phòng khách cảm nhận nguồn năng lượng chảy vào căn phòng đó là dòng chảy tự do và mềm mại. Nó sẽ gặp nhiều cản trở bởi các khu vực khác nhau trong nội thất phòng khách nguồn năng lượng này sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài theo cửa sổ lớn hoặc qua các cánh cửa khác của ngôi nhà.


Điều đặc biệt trong phong thủy phòng khách không gian nội thất quyết định và có ảnh hưởng lớn đến thu chi tài chính của một gia đình. Do vậy, cần chú ý những điều dưới đây để phòng khách nhà bạn hợp với phong thủy.


Khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp nên chọn màu sơn tươi sáng: phòng khách nhà bạn đón được nhiều ánh nắng thì tài chính nhà bạn sẽ luôn luôn đầy đủ, có cuộc sống dễ chịu hơn.

Không nên thiết kế cửa sổ lớn ở phòng khách, vì như vậy của cải sẽ theo luồng không khí đi ra ngoài. Hơn nữa, cửa chính nội thất phòng khách nhà bạn không nên đối mặt với cửa chính khác ở nhà đối diện.Nên trang trí nội thất phòng khách những linh vật phù trợ cho tiền bạc về mặt tâm linh như: Ông thần tài, bức tượng của Đức Chúa Trời, Phúc – Lộc – Thọ.

Nội thất phòng khách nên có cây xanh, tạo thêm sự sống động cho căn phòng, đặc biệt là cây lá dày, to và những cây cao. Nên có hồ cá đặt trong nội thất phòng khách hay chậu cá nhỏ, để tạo nên sự hòa hợp phong thủy trong chính căn phòng không nên để cây mây, cây xương rồng và những loại cây có gai.

Điều quan trọng là khám phá phong thủy nội thất và áp dụng chúng một cách đúng đắn nhất và phù hợp nhất với ngôi nhà. Hãy tìm hiểu thật kỹ phải nhớ đặt gì hay mua gì phải phù hợp với tuổi của gia chủ nhé. Ngoài việc để đến phong thủy đúng thì các bạn cũng nên tham khảo một số mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách Scandinavian hiện nay đang được ưa chuộng. Chúc bạn thành công.
noithattrieugia.vn

1 nhận xét:

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top