Tin mới
Loading...
Tuesday, July 1, 2014

Nội thất phòng khách sang trọng chung cư cao cấp

Tiện nghi, sang trọng, ấn tượng, độc đáo lạ đó là những yếu tố quyết định để tạo nên những các mẫu thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng cho chung cư cao cấp Bất kỳ một căn hộ chung cư cao cấp nào điều có một căn hộ thông tầng đó là một ốc đảo nằm cao nhất của tòa nhà người ta gọi đó là Penhouse. 

Việc thiết kế nội thất Penhouse phải hội tụ đủ các yếu tố đẹp, tiện nghi, sang trọng và ấn tượng.

Không phải tự nhiên mà mọi người lại gọi Penhouse là ốc đảo hay “biệt thự trên cao” cảm nhận đầu tiên khi bước vào ốc đảo này đó là sự thoải mái, rộng rãi, thoáng mát do ở vị trí cao nhất của tòa nhà và không khí ở đây cũng rất trong lành, không gian nhà được thiết kế nội thất với nhiều ý tưởng độc đáo và kiêu kỳ. Mỗi tòa nhà Penhouse là những trãi nghiệm thất thú vị, không những ấn tượng về những phong cách thiết kế nội thất mà ấn tượng cả về cách bố trí, sự tiện nghi trên mức tuyệt vời.

Nội thất Triệu Gia sẽ giới thiệu các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách Penhouse mà tôi đã từng tham quan và trải nghiệm. Chắc chắn các bạn sẽ bị cuốn hút từng những giây phút đầu tiên. Và càng xem thì sẽ càng cuốn hút bởi những giá trị nghệ thuật mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp đã bỏ công nghĩ và thiết kế để tạo nên những tác phẩm Penhouse cực kỳ tuyệt vời này.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Penhouse với ý tưởng thiết kế mô phỏng theo làn sóng âm thanh hoặc sóng nước làm nên bức tường gợn sóng kết hợp với lò sưởi âm tường làm tiêu điểm cho không gian phòng khách ấn tượng, hệ thống đèn chiếu sáng tường và những ánh đèn mini ở trên tầng làm cho không gian thoáng đãng và mát mẻ.

Ngoài ban công chỗ có ghế ngồi có ánh đèn với ánh sáng nghệ thuật trừu tượng vào ban ngày, ban đêm kết hợp với hiệu ứng đèn led sẽ càng lung linh huyền ảo hơn, Ban đêm ngoài ánh đèn nghệ thuật ra bạn cũng có thể dùng kính thiên văn ngắm sao, hưởng cái gió mát tự nhiên thưởng thức những tách nhà cùng với gia đình thì rất là tuyệt vời.




Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2 này tại Tel Aviv của Israsel , cảm nhận đầu tiên đó là những bức tường láng mịn, và có rất nhiều cửa sổ, những chiếc đèn lòng đung đư trên những chiếc bàn ăn tạo một không gian vừa cổ điển vừa hiện đại mạng đậm văn hóa Tel Aviv.

Ngoài ban công, hướng nhìn thẳng ra biển với mặt biển xanh, sạch, đẹp. Không khí thật thanh bình và yên tĩnh, kết hợp với bộ ghế sofa và trang trí khác với màu chủ đạo là đen trắng tạo nên sự sang trọng và quyến rũ. Không gian thích hợp với việc nghĩ ngơi sau những ngày mệt mỏi.





Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 3 này mang phong cách Mid-century những năm 40-70, khu vực phòng khách gần với phòng ăn.

Sử dụng hệ thống cửa trượt, ngoài ban công thì có 2 chiếc ghế thích hợp cho việc đọc sách hoặc phơi nắng vào sáng sớm.


noithattrieugia.vn 
- Nguồn: Lộng lẫy với nội thất phòng khách Penhouse ốc đảo

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top