Tin mới
Loading...
Monday, June 30, 2014

Nội thất phòng ngủ cho người cao tuổi ở chung cư

Lựa chọn nội thất phòng ngủ cho chung cư đã có sẵn nội thất nhưng không phù hợp cho người lớn tuổi, một điều nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. 

Khi
nội thất chung cư mới có diện tích khiêm tốn hơn nên bạn không sử dụng được các vật dụng của nội thất phòng ngủ cũ được vì không phù hợp lắm. Bạn quyết định chọn mua nội thất phòng ngủ hoàn toàn mới cho ba mẹ.

Vừa mới mua một căn nhà ở chung cư với nội thất phòng ngủ có sẵn nhưng không phù hợp với người lớn tuổi, một điều làm bạn chăn chở nhiều đêm đó là việc ngủ không ngon của ba mẹ do người lớn tuổi thường bị khó ngủ vào ban đêm hoặc có thể là mất ngủ luôn do ảnh hưởng của thời tiết hoặc nhiều lý do khác.

Nội thất Triệu Gia chuyên tư vấn về nội thất chung cư đặc biệt là nội thất phòng ngủ sẽ gợi ý cho bạn một số điều cần lưu ý khi chọn mua nội thất phòng ngủ.


Người lớn tuổi thường thích những vật dụng có màu sắc nhẹ, hơi tối, không sặc sỡ như xanh, đỏ, vàng, hồng đậm...


Kiểu dáng trong nội thất phòng ngủ như : giường, bàn, ghế, tủ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ, và trong phòng đừng bỏ quá nhiều vật trang trí vì người già đi lại sẽ bị vướng.


Dù là chọn nội thất phòng ngủ cho người lớn tuổi hay trẻ nhỏ một điều rất quan trọng liên quan đến sức khỏe đó là cách đặt giường ngủ và bố trí nội thất bên trong phòng ngủ phải hợp phong thủy phù hợp với mệnh của người ở trong phòng.


Không được chọn sàn nhà dễ trơn trượt nên mua tấm lót sàn nhưng kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ tránh gây trở ngại cho việc đi lại của người lớn tuổi. Do người già sức khỏe yếu và xương cũng yếu nên hãy lựa chọn lót sàn nhé.


Bạn nên chọn những đồ vật trang trí dễ dàng, tiện dụng không nên để quá cao hoặc quá thấp nhưng thế cũng không tốt.


Nên chọn phòng ngủ gần cửa sổ hoặc ban công vì sáng sớm bạn có thể để ba mẹ hưởng ánh sáng tự nhiên sẽ rất tốt cho sức khỏe tránh được một số bệnh không mong muốn.


Điều tiên quyết mà bạn không thể quên đó là trước khi mua hay chọn lựa nội thất phòng ngủ thì cần phải biết rõ kích thước không gian phòng, cần đặt giường với diện tích bao nhiêu, màu sắc phù hợp với tường, vật trang trí và cách sắp xếp vì lý do phải hiểu được tâm lý khách hàng thì mới có thể tư vấn cho bạn lựa chọn nội thất phòng ngủ phù hợp nhất. 

noithattrieugia.vn

1 nhận xét:

  1. Những thiết kế rất phù hợp với người lớn tuổi, Xin cảm ơn
    Mr Huy
    .................................................
    Thiết kế căn hộ chung cư biệt thự theo phong thủy tại TPHCM

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top