Tin mới
Loading...
Friday, June 27, 2014

Lựa chọn bàn ăn cho nội thất chung cư

Chọn nội thất chung cư cần phải tìm hiểu nhiều nơi tham khảo nhiều mẫu mã thì mới tìm ra được mẫu bàn ăn mình yêu thích và giá cả phải chăng hơn. Hiện nay trên thị trường mẫu bàn ăn được thiết kế từ gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất.



Để chọn mẫu thiết kế nội thất phòng ăn bước đầu tiên quan trọng đó là đo kích thước vị trí cần đặt bàn là bao nhiêu để phù hợp với không gian bếp. Nếu bạn đi mua những mẫu bàn đóng sẵn chắc chắn sẽ không phù hợp với kích thước không gian bếp nhà dù bàn ăn đó có đẹp và bạn có thích đi chăng nữa.

Những mẫu thiết kế nội thất bàn ăn đóng sẵn sẽ dẫn đến nhiều tình trạng khác nhau kích thước bàn ăn không phù hợp, màu sắc không phù hợp với tường và bếp. Nếu bàn ăn quá to so với không gian bếp nó sẽ làm đảo lộn phong thủy trong phòng bếp, còn nếu mẫu bàn ăn nhỏ quá sẽ khiến làm cho bạn khi ăn không thoái mái. Chính vì thế khi lựa chọn bàn ăn phải đặc biệt chú trọng về kích thước sau đó đến màu sắc, hình dáng …

Thiết kế nội thất bàn ăn sử dụng thịnh nhất đó là hình chữ nhật, hoặc hình vuông, hình tròn đặt ở hướng Nam nhà bếp. Theo quan niệm phong thủy thì thiết kế nội thất bàn ăn không nên có góc nhọn hoặc lồi ra hoặc lõm vào. Không nên đặt bàn ăn dưới phòng vệ sinh của phòng trên.

Sau đây nội thất triệu gia giới thiệu một số mẫu nội thất bàn ăn hiện đại nhất hiện nay


Mẫu thiết kế nội thất bàn ăn này sử dụng vật liệu chính là gỗ tự nhiên, giúp bạn dễ dàng lau chùi nước thoải mái, khi vận chuyển thì cũng không lo sứt mẻ hay trầy xước. Sử dụng gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và độ bền cũng sẽ cao hơn những vật liệu khác. Thường thì khi chế tạo bàn ăn sử dụng nhiều nhất là gỗ tự nhiên như Sồi, Xoan đào, Tần Bì... có một loại gỗ phủ Veneer độ bền cũng không kém gỗ tự nhiên nhưng giá thành thì rẻ hơn và mẫu mã đa dạng hơn.


Mẫu thiết kế nội thất bàn ăn này sử dụng gỗ tự nhiên phủ PU tốt nhất, khi sờ vào lớp PU đó bạn sẽ cảm thấy rất mịn, không có bị sờn tay. Bạn có thể nhìn nghiên sản phẩm để nhìn thấy độ phẳng của bàn ghế.


Mẫu thiết kế nội thất thường người ta sử dụng vải hoặc da để bọc ghế. Loại vải nỉ này rất đa dang về màu sắc và chất liệu. Tùy theo từng nước sản xuất mà chất liệu vải Nỉ tốt hơn. Như sử dụng vải Nỉ của ACASIA là Nỉ cao cấp có độ bền tốt hơn những hãng khác nhưng giá cũng khá cao.

noithattrieugia.vn

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top