Tin mới
Loading...
Wednesday, June 11, 2014

Những lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia chủ tuổi ngọ

Theo quan niệm của người phương đông, năm tuổi được xem là năm hạn (gặp nhiều chuyện xấu) và năm 2014 được xem là năm tuổi đối với những người tuổi ngọ. Tuy nhiên nếu biết cách sắp các vị trí nội thất phòng ngủ kỹ càng hợp phong thủy thì gia chủ được bình yên và sẽ gặp nhiều may mắn trong năm này.

     Cũng giống như nhiều căn phòng khác trong nhà, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần phải tuân thủ theo nhiều nguyên tắc về phong thủy. Dưới đây là một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ của những người thuộc tuổi ngọ.

1.Màu sắc
     Màu sắc là yếu tố quan trọng trong cách trang trí phòng ngủ, nó được xem như yếu tố đầu tiên tạo cho bạn ấn tượng mỗi khi bước chân vào. Theo ngũ hành những người tuổi ngọ thuộc hành Hỏa vì thế những gam màu sắc đỏ, da cam rất phù hợp để trang trí nội thất phòng ngủ. Do Hỏa sinh Thổ vì thế bạn có thể xen lẫn những màu đất, màu nâu để xen kẽ và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Bên cạnh đó do Hỏa khắc Kim nên tránh sử dụng những màu trắng, sáng cho nội thất phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ màu đỏ kết hợp với màu nâu tạo nhiều vận may cho gia chủ tuổi "Ngọ"

     Theo phương đông màu đỏ được xem là màu của sự may mắn, hạnh phúc và lãng mạn chính vì vậy bạn cần trang trí màu đỏ một cách hài hòa tránh lạm dụng màu đỏ một cách quá mức gây phản cảm cho căn phòng.

2.Vật liệu nội thất.
     Cần chú ý đến việc chọn đồ nội thất cho phòng ngủ, Hỏa sinh Thổ và Hỏa khắc Kim vì vậy lựa chọn nội thất gỗ cho phòng ngủ là tốt nhất cho người tuổi ngọ tránh sử dụng các nội thất bằng kim loại (Kim). Một bộ giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm được làm từ gỗ sẽ tăng sự may mắn và bình yên cho gia chủ tuổi “ngựa”.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ với nội thất gỗ đồng bộ đem niềm may mắn vào phòng ngủ

3.Hướng tốt nhất phòng ngủ cho người tuổi ngọ 
     Theo phong thủy, trang trí phòng ngủ với hướng nam chủ đạo sẽ giảm hạn nạn và đem yên bình vào phòng ngủ, thiết kế làm sao cho có ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào căn phòng. Các nội thất bên trong phòng ngủ bày trí chúng quay mặt về hướng nam để lấy khí tự nhiên.

Đầu giường và các nội thất phòng ngủ khách quay về hướng nam tạo sự bình yên cho gia chủ tuổi "Ngọ"

4.Đồ vật trang trí may mắn trong phòng ngủ
     Theo năm tuổi ngọ sẽ không có gì có thể may mắn hơn một tượng gỗ ngựa nâu xám trong phòng hay một bức tranh “mã đáo thành công”. Bạn nên tránh sử dụng tượng kim loại vì Hỏa khắc Kim. Bên cạnh chú ngựa thì bạn có thể treo thêm bức tranh liên quan đến cá chép, nhất là bức tranh cửu ngư đồ (9 con cá chép)

 Bức tranh "cửu ngư đồ" tạo niềm may mắn cho gia chủ tuổi "Ngọ"

Nguồn: noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top