Tin mới
Loading...
Friday, August 22, 2014

Tường gạch mộc trong thiết kế nhà hiện đại

Gạch thường được sử dụng trong việc tạo khối kiến trúc, là một vật liệu truyền thống mang đậm nét cổ điển. Nhưng với thiết kế nhà hiện đại với tường gạch ấn tượng, có thể sử dụng gạch mộc để trang trí, tạo nên nét khác biệt độc đáo, mới lạ cho không gian sống của mình.
Với tính thô sơ mộc mạc tự nhiên, gạch mộc dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác trong thiết kế nội thất. Tùy theo màu sắc của căn phòng, bạn sẽ có những lựa chọn về màu sắc của gạch cho phù hợp.



Bức tường gạch mộc sẽ mang tới không gian hiện đại và nổi bật cá tính hơn trong trang trí nội thất phòng khách. Đó là một bức tường mà chủ nhân muốn tạo điểm nhấn độc đáo. Với bức tường gạch mộc này thì việc kết hợp những bức tranh nghệ thuật và hoa tươi chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách bình yên và êm dịu. 


Gạch mộc còn mang tới nét tương phản đầy độc đáo cho bức tường phía sau tivi phòng khách. Và với cách thiết kế nhà này, bạn không nên dùng thêm bất cứ tranh, ảnh treo tường hay các vật dụng làm đẹp khác cho khu vực này nữa.
Gạch và gỗ là sự kết hợp đầy ăn ý tuyệt hảo cho những ai yêu thích phong cách cổ điển. Bức tường gạch mộc cùng với trần bằng gỗ sẫm màu mang tới cảm giác về một căn nhà có giá trị “vượt thời gian”. Ngoài ra, những trụ cột bằng gạch mộc cùng với đồ nội thất gỗ cũng sẽ làm mềm đi không gian và phả vào đó những nốt trầm hoài cổ.


Gạch mộc với nét giản dị, bình yên và hài hòa đặc biệt thích hợp với phòng ngủ. Tuy nhiên, cũng chỉ một bức tường thôi là đủ, trừ khi căn phòng của bạn được thiết kế theo phong cách rustic. Màu sắc tự nhiên của bức tường gạch có thế phù hợp với mọi tông màu, đồng thời trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian.


Để bức tường gạch trở nên phá cách, bạn có thể dùng sơn trắng hoặc xám – đồng màu với các bức tường còn lại trong phòng. Không gian sẽ trở nên hiện đại và cá tính hơn, làm nổi bật những chi tiết trang trí nho nhỏ khác.




Ngoài ra phòng bếp cũng là nơi để bạn có thể sử dụng gạch mộc, làm tăng khả năng sáng tạo cho các món ăn ngon và hấp dẫn hơn. Việc sử dụng gạch mộc trong trang trí nội thất khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và độc đáo hơn. Nếu bạn thực sự yêu thích một chút hoài cổ trong ngôi nhà hiện đại, hãy thử đưa gạch mộc vào không gian sống của chính mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với phong cách này.
Với bài viết này hy vọng các bạn có thêm những ý tưởng độc đáo trong việc thiết kế nhà cho riêng mình nhé.

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: nội thất phòng tắm cao cấp
    ( Xem tai day): nội thất phòng tắm cao cấp
    ( xem tai day ): noi that phong tam cao cap

    ReplyDelete

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top