Tin mới
Loading...
Monday, June 16, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ tinh tế với tông màu cổ điển trắng-đen

Gam màu trắng đen được xem là gam màu cổ điển và vượt thời gian. Nó luôn tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế, thêm một lần nữa nguồn cảm hứng đó đã khơi dậy từ những thiết kế nội thất phòng ngủ với sự tinh tế và khéo léo giữa tông màu trắng và đen.

      Trắng đen là hai gam cơ bản trong bảng màu, chúng tương tác với nhau gây ra sự đối lập. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng không thể kết hợp với nhau để tạo ra một không gian sống ấn tượng. Với sự kết hợp khéo léo và tinh tế trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì trắng đen đã tạo nên một không gian thư giãn thú vị và đậm nét hiện đại.

Sự kết hợp tinh tế và khéo léo giữa 2 gam màu trắng đen

        Màu trắng và đen là hai gam màu độc lập tương phản nhau, khi kết hợp chúng sẽ tạo ra đối lập bố cục màu sắc. Chính vì thế những thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu trắng đen sẽ tạo ra sức hút và sự lôi cuốn mạnh mẽ. Khi kết hợp trắng - đen bạn cần lưu ý phải làm sao cho chúng dung hòa với nhau để tạo được những hình ảnh sắc nét, thời thượng cho căn phòng. Nếu như bạn muốn làm tăng tính thẩm mỹ và nỗi bật của căn phòng mình thì bạn có thể phối trộn thêm một màu khác chẳng hạn như đỏ, vàng hay một gam màu trung tính.

Căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn với một chút màu vàng giữa 2 gam màu trắng và đen

       Trắng đen luôn là một sự hấp dẫn cho các nhà thiết kế và tạo cho họ những nguồn cảm hứng bất tận trong trang trí nội thất nhà và tạo ra những ấn tượng đặc biệt. Sự kết hợp màu sắc này có thể phù hợp cho những phòng ngủ trẻ em, người lớn hay người già. 

Phòng ngủ trẻ em với gam màu trắng đen

      Để tạo ra một mô típ màu đẹp trong thiết kế phòng ngủ, bạn có thể sử dụng một chiếc giường ngủ màu đen, nệm màu trắng kết hợp với những nội thất khác phối trộn màu trắng đen hợp lý, bạn sẽ thấy có sự đặc biệt. Hiện nay trong các phòng ngủ của những ngôi nhà hiện đại, trắng đen đang được nhiều gia chủ sử dụng nhiều bởi tính đơn giản không cầu kỳ mà vẫn ẩn chứa nét đẹp hiện đại và sang trọng.

 
Kết hợp trắng đen tạo nên nét hiện đại và sang trọng cho phòng ngủ hơn

     Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dựa vào sự đối lập màu sắc giữa trắng và đen tạo ra nét cân bằng một cách hợp lý cho phòng ngủ.







Nguồn: noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top