Tin mới
Loading...
Thursday, June 26, 2014

Thiết kế nội thất hiện đại tạo ra sức hút cho không gian sống

Một ngôi nhà đẹp không chỉ nhờ vào kiến trúc bên ngoài mà còn phụ thuộc vào việc gia chủ thiết kế nội thất bên trong như thế nào. Khi phần xây dựng ngôi nhà đã được hoàn thiện cũng chính là lúc gia chủ bắt đầu tiến hành lựa chọn cho mình những nội thất bên trong.

Thiết kế nội thất trong ngôi nhà cũng quan trọng không kém như kiến trúc tổng quan bên ngoài. Nó được xem như gia vị của ngôi nhà, vì vậy bạn muốn có một gia vị thơm ngon thì hãy quan tâm và đầu tư nhiều công sức và biết cách lựa chọn nội thất hợp lý. 


      Trong thiết kế nội thất nhà ở hoặc trang trí nội thất, điều quan trọng đó chính là tạo được vẻ nổi bật của không gian sống và đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Muốn làm được điều này cần đòi hỏi sự tìm tòi và học hỏi nhiều để có cách bày trí, lựa chọn nội thất một cách thông minh và phù hợp nhất. Khi thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà cần nắm được nguyên tắc tạo ra sự hài hòa giữa các nội thất để tôn được giá trị bên trong của ngôi nhà. Bởi lẽ cái đẹp là cái bắt đầu từ sự hài hòa và cân đối.


      Dù bạn lựa chọn phong cách nào cho ngôi nhà, phong cách thiết kế nội thất cổ điển hay hiện đại thì cần sắp xếp nội thất một cách gọn gàng ngăn nắp, nên sử dụng các nội thất ít chi tiết rườm rà để thấy không gian được rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó cần xem màu sắc của tường, trần nhà để có cách phối màu nội thất phù hợp để tạo ra nét đồng nhất trong ngôi nhà. Một kinh nghiệm trong việc trang trí nội thất đó là những không gian nhỏ thì nên lựa chọn những nội thất gam màu sáng để căn phòng được rộng hơn và ngược lại. 


Căn phòng khách dưới đây được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, nhà thiết kế đã thông mình sử dụng một không gian thoáng với việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ. Với một diện tích không rộng lắm, thì nội thất phòng khách được chọn gam màu sáng làm chủ đạo phần nào tạo ra sự thoáng mát cần thiết. Và thêm một chút màu xám ở chiếc ghế, thảm trải sàn làm căn phòng thêm tinh tế và hiện đại hơn. 


Nguồn: Noithattrieugia.com

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top