Tin mới
Loading...
Tuesday, June 10, 2014

Thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ theo phong thủy

Thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ theo phong thủy Phòng ngủ gắn bó suốt cuộc đời với mỗi con người nên cần phải đặc biệt quan tâm và thận trọng trong việc thiết kế. Nội thất biệt thự trong phòng ngủ phải được sắp xếp đúng phù hợp với gia chủ.

Bố cục ánh sáng màu sắc phải khéo léo để tạo không gian nội thất biệt thự phòng ngủ thoải mái hơn, yên tĩnh pha một chút lãng mạn, hợp phong thủy để bảo vệ sức khỏe và đem lại hạnh phúc cho gia đình.

Vị trí đặt giường ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự



 - Phòng ngủ nên đặt ở hướng cát của bản mệnh như thế sẽ ngủ ngon và thư thái.

 - Bạn không nên kê giường ngủ phần chân của bạn hướng ra phía cửa . Vị trí này được xem là vị trí chết nên các bạn nhớ đặc biệt quan tâm kỹ phần này nhé.

 - Nếu không gian phòng rộng bạn nên chọn mua giường ngủ có đầu giường cao bằng gỗ, bạn không nên đặt đầu giường gần cửa sổ không tốt.

 - Nên chọn gầm giường cao để năng lượng được lưu thông, tránh để đồ đặc dưới gầm giường.

Nên khép kín không gian phòng ngủ để tạo không khí yên bình.


 -Phòng ngủ là nơi thư giãn, giúp chúng ta phục hồi năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Nếu phòng ngủ có tivi thì nên đặt tivi vào cái tủ để khi không coi nữa thì đóng lại như thế sẽ làm cho bạn ngủ ngon hơn.

 - Không nên đặt gương soi đối diện đầu của bạn khi bạn ngủ. Vì nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác bất an, giống như có ai đang nhìn bạn ngủ.

Treo tranh trên tường sẽ làm ảnh hưởng đến quan hệ chăn gối



 - Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng ngủ bằng những bức tranh của con, gia đình thì tôi khuyên bạn không nên một nghiên cứu cho biết những bức tranh này sẽ làm gián đoạn và trở ngại cho quan hệ chăn gối của vợ chồng. vì thế nên treo ảnh phong cảnh hoặc ảnh của vợ chồng nhưng chỉ cần 1 bức thôi.

Một phòng ngủ nội thất biệt thự lý tưởng nhất là ánh sáng ban ngày thông thoáng, sạch, khiến cho tinh thần sảng khoái, còn ban đêm thì chọn đèn có ánh sáng dịu mắt khiến tâm hồn thư thái dễ ngủ.

 Nguồn: Nội Thất Triệu Gia
 Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ theo phong thủy

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top