Tin mới
Loading...
Friday, June 6, 2014

Nội thất biệt thự đẹp năm 2014

Phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự cũng rất quan trọng, có một hồ bơi trước nhà sẽ làm cho không gian thanh mát, sảng khoái, những ngày nắng nóng có thể ngồi trước hồ bơi vừa ngắm sao cũng là một thú vui tao nhả. Buổi tối dưới ánh đèn thì hồ bơi còn làm cho nội thất biệt thự thêm sang trọng và quyến rũ.


 Một điều mà gia chủ biệt thự nào cũng quan tâm đặc biệt đó là nội thất biệt thự phòng khách. Nên sử dụng đèn trần lớn để có thể thấp sáng hết toàn bộ nhà. Kết hợp thêm hoa văn trên tường và nội thất khác để làm cho phòng khách trở nên sang trọng và ấm cúng.


Hệ thống cầu thang kính, cửa lùa bằng kính cũng được một số gia đình chọn vừa tiện dụng vừa có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên ở ngoài vườn, mẫu nội thất biệt thự này thích hợp với không gian nhà gần biển… 


 Trần nhà, tường bằng gỗ có vân kết hợp với nội thất sofa, bàn ghế gỗ vừa làm cho chúng ta có cảm giác cổ điển nhưng hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thu hút.


 Màu chủ đạo là màu trắng nên nội thất biệt thự phòng khách trở nên sang trọng, kết hợp với tranh treo tường, đèn kiểu, sofa màu trắng kem, tất cả phối lại làm cho căn phòng trở nên đẹp, thu hút, sang trọng, kết hợp tường kính đưa thiên nhiên vào trong phòng khách rất tốt cho sức khỏe của gia chủ. 

 Nội thất biệt thự phòng tắm phải làm sao cho tương xứng với ngôi nhà, nhiều gia chủ cũng đau đầu về phần này. Nên thiết kế có hệ thống spa và màu sắc nên chọn màu sáng để tôn lên vẻ sang trọng và diện tích phòng tắm cũng được rộng hơn.

 Mẫu thiết kế phòng tắm siêu cuốn hút này được bán rất chạy năm nay, với nhiều màu sắc như hồng, đen, trắng… Sử dụng để làm phòng tắm riêng trong phòng ngủ cũng khá hấp dẫn phù hợp cho cả nam và nữ.


 Mẫu nội thất biệt thự theo phong cách châu âu. Sử dụng màu sáng, tạo không gian bếp rộng, sạch sẽ, có tường kính để nhìn ra ngoài khi nấu ăn. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi đi làm về. Nên có quầy rượi, để có thể vừa trò chuyện khi nấu ăn…. 


 Nguồn: Nội Thất Triệu Gia 

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top