Tin mới
Loading...
Friday, June 20, 2014

Nên biết khi thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Thiết kế nội thất biệt thự rất quan trọng vì bởi diện tích nhà lớn và gia chủ chấp nhận bỏ tiền ra làm nên phải làm sao vừa phải đẹp vừa phải sang trọng để không uổng phí sự đầu tư của chủ nhà và người xây dựng. Chính vì thế thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian và công sức.

Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách đây là nơi mà gia chủ chú trọng nhất trong nhà vì nơi sinh hoạt nhiều nhất của gia đình và cũng là nơi để đón những vị khách quý.Có thể thăm hỏi sức khỏe hoặc có thể bàn bạc làm ăn cho nên cần phải thể hiện hết tất cả những gì gia chủ có, dù đơn giản nhưng cũng phải toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

Ánh sáng: điều cần thiết nhất khi thiết kế nội thất phòng khách tránh tuyệt đối không được thiếu ánh sáng mặt trời, trường hợp cần thì thiết thì nên có một cửa sổ ở phòng khách để lấy thêm ánh sáng.

Trần nhà: theo phong cách cổ thì trần nhà cao thường có hoa văn nổi bằng thạch cao rất đẹp nhưng nó sẽ nó sẽ vô tình cản vận khí để khắc phục tình trạng này thì trần thạch cao ở giữa sẽ cao hơn viền xung quanh.

Màu sắc: gia chủ nên chọn màu sắc đậm dần từ sàn nhà, tường nhà rồi đến trần nhà. Nên chọn màu sắc sáng sẽ làm cho phòng khách trở nên mát dịu hơn và sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng khách sang trọng và hiện đại


Nội thất biệt thự phòng khách này điểm nổi bật là chiếc tivi hiện đại được đặt trên kệ gỗ hòa lẫn cũng với màu sắc của ánh sáng tường nhà và trần nhà tạo sự sang trọng, điểm thêm một bức tranh trên tường có hoa văn đơn giản làm cho phòng khách trở nên hoàn hảo, ấn tượng và hiện đại.


Nội thất biệt thự phòng khách này có điểm nhấn là bức tường được thiết kế độc đáo, sự phối hợp màu trắng với màu nâu là cho căn phòng trở nên ấm cúng. Nội thất được sắp xếp gọn gàng thuật tiện cho việc sử dụng. Tất cả tạo nên phòng khách mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc rực rỡ nhưng không sến, điểm nhấn bộ ghế sofa màu trắng kết hợp với ghế màu đỏ làm nổi bật làm cho căn phòng thêm hấp dẫn, kết hợp nhiều vật trang trí khác như tranh, đồng hồ. Mẫu này thích hợp với phong cách trẻ và hiện đại.


Sử dụng ga màu nâu chủ đạo, đồ nội thất được thiết kế đều là gỗ cao cấp làm cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại. Tất cả nội thất trong phòng đều được thiết kế bằng vật liệu cao cấp, xu hướng chọn nội thất biệt thự hiện đại này phù hợp với giới thượng lưu, sang trọng.

Nguồn: Nội Thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top