Tin mới
Loading...
Monday, June 23, 2014

Hóa giải âm khí nghĩa trang cho biệt thự

Phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự được đặt lên hàng đầu do gia chủ thường là các đại gia làm ăn lớn phong thủy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công danh, tiền tài và sức khỏe của họ và gia đình.

Phong thủy ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến cơ địa của bất kỳ ngôi nhà nào. Đôi khi ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài và sự nghiệp của gia chủ. Khi bạn thừa hưởng một nội thất biệt thự đồ sộ mà vô tình đó là chỗ gần nghĩa trang.

Bạn đang lo lắng muốn dời nhà đi nhưng không được vì đó là đất của tổ tiên ông bà. Sau đây tôi xin giới thiệu các cách hòa giải phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự khi ở gần nghĩa trang như thế đều này rất quan trọng vì lâu ngày khí âm tích tụ vào người sẽ làm cho cơ thể bị suy nhược dễ bị bệnh và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống.

Đầu tiên, các bạn nên sơn tường tiếp giáp nghĩa trang màu sáng và ấm như màu đỏ, hồng, cam.., hoặc gắn nhiều đèn ở mặt tường để quân bình năng lượng.



Thường xuyên dùng hương (nhan) để làm sạch nhà cửa để tạo sự hài hòa năng lượng trong không gian nhà bạn. Nên cẩn thận lúc mua nhan tránh mua nhan có tẩm hóa chất không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong gia đình.

Đốt nhan nhiều quá sẽ cũng không tốt lắm về mặt khoa học, bạn có thể thắp nến trong nhà để tăng thêm khí dương trong nhà. Cầm ba cây nến đang chay đi qua đi lại cửa trước ba lần kết hợp giơ nến qua khỏi đầu rồi hạ xuống ba lần.


Mặt khác cũng khá quan trọng đó là thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ theo phong thủy là tuyệt đối hạn chế không nên để kiếng (gương soi) trong phòng ngủ, và đặt kiến đối diện với giường ngủ, đều đó giống như có sự hiện diện của người thứ ba trong phòng ngủ rất đáng sợ.


Hãy nhớ nhé bạn, vì điều này là kinh nghiệm của các cha ông để lại được nghiên cứu rồi. Nếu nhà bạn chưa làm giờ thì bắt tay vào làm nhé. Mình tin sau khi làm xong sẽ có nhiều tin vui và hạnh phúc đến cho gia đình của bạn đó.
noithattrieugia.vn

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top