Tin mới
Loading...
Wednesday, April 23, 2014

Nệm tình yêu thêm gia vị cho giường ngủ nhà bạn

 Khái niệm nệm tình yêu thoạt nghe có vẻ “cũ rích” với không nhiều người, vì họ nghĩ nệm nào cũng có thể gọi như vậy được.
 Thậm chí đã yêu nhau thì hoàn cảnh nào, không gian nào người ta cũng đều có thể biến chúng thành tổ ấm yêu đương được, huống chi là nệm. Không hẳn vậy, năm 2007, trong một triển lãm nội thất và giường ngủ, các nhà thiết kế nội thất Mỹ đã giới thiệu một sản phẩm nêm với tên gọi nệm tình yêu. Và ngay lập tức, sản phẩm đã nhân được sự quan tâm rất nhiệt tình của cộng đồng. Họ cũng thừa nhận rằng, sản phẩm đó đích thị chính là nêm cho tình yêu.

nem tinh yeu them gia vi cho giuong ngu


Thực ra, xét về hình thức hay chất liệu thì tấm nệm Tình yêu này chẳng khác là bao trên chiếc giường ngủ so với một tấm nệm thông thường trên chiếc giường ngủ của mình, nhưng nó thú vị và tinh tế ở chỗ, người nằm trên tấm nệm hoàn toàn có thể thả lỏng cánh tay của mình xuống phía dưới mặt nệm thay vì họ phải đè cả phần hông lên cách tay khi nằm tư thế nghiêng. Ngoài ra, với những đôi tình nhân, họ (một trong hai người) có thể thoải mái gối đầu lên tay người kia để say giấc nồng mà không sợ “đối tác” của mình bị mỏi tay hay cảm giác khó chịu khi phải ôm nhau ở tư thế nằm nghiêng.
nem tinh yeu them gia vi cho giuong ngu
Vì cánh tay phía dưới đã được luồn xuống phía dưới qua một khe hở của tấm nệm và cánh tay này hoàn toàn thoải máy trong tư thế ôm đối phương của mình một cách đễ dàng, thoải mái. Bằng cách này, áp lực thể chất là giảm đi tối đa trên cánh tay và các cặp vợ chồng có thể tận hưởng sự ấm áp của một vòng tay cho đến khi nào họ muốn. Và, như vậy những cặp tình nhân vẫn có thể ôm nhau trong thời gian lâu mà không bị gò bó, bất tiện như khi họ làm việc này trên một tấm nệm thông thường. Vì vậy, “cha đẻ” của chiếc khe phân cách trên tấm nệm đã đặt tên cho “đứa con tinh thần” của mình là Nêm Tình Yêu là lẽ nó rất tuyệt cho việc …yêu. Xem thêm gợi ý về phòng ngủ ngọt ngào bay bổng với gam màu tím.
nem tinh yeu them gia vi cho giuong ngu
Ở Việt Nam hiện nay hình như vẫn chưa thấy xuất hiện loại nêm này, nhưng nếu bạn thực sự thích và mong ước có được nó để đặt trong phòng ngủ của gia đình mình thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua chúng qua các trang thương mại điện tử hoặc, bạn có thể đặt một hãng nệm nào đó, thậm chí bạn cũng có thể … tự thiết kế được. Điều quan trọng mà chúng tôi – trong vai trò là một người tư vấn, thiết kế nội thất, muốn nhắn gửi cùng bạn về thông điệp mà chúng tôi tâm đắc và chắc bạn cũng sẽ rất đồng tình đó là: Trong trang trí nội thất, ý tưởng mới là điều quan trọng, chất liệu không phải là yếu tố quyết định tạo nên sự khác biệt!
Nguồn: noithattrieugia.vn

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
Back To Top